การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

27.8.51

มะนาวฝรั่ง( Lemon )

มะนาวฝรั่ง( Lemon )เลมอนหรือมะนาวฝรั่งช่วยชะล้างสารพิษทำให้ร่างกายสะอาด ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟันมีวิตามินซีและกรดซิตริก( Citric Acid ) สูงในบรรดาพืชจำพวกส้มและมะนาวทั้งหลาย นิยมนำน้ำไปผสมในเครื่องดื่มชนิดอื่นๆหรือจือจางด้วยน้ำเปล่าก่อนดื่ม น้ำเลมอนคั้นสดเป็นอาหารชนิดเดี่ยวที่มีประจุลบที่จะไม่พบในน้ำที่ได้จากผลไม้จำพวกส้มหรือมะนาว ประจุลบและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการปรับสภาพร่างกายให้มีความเป็นด่าง ทำให้น้ำเลมอนคั้นสดใหม่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีประสิทธิภาพในการชะล้างสารพิษมากที่สุด
เพื่อให้ได้ประโยชน์ในการล้างสารพิษจากน้ำเลมอนมากที่สุด ให้ผสมน้ำเลมอนที่คั้นสดใหม่กับน้ำสะอาด1 แก้ว โดยไม่ตองเติมน้ำตาลหรืสารให้ความหวาน และให้ดื่มทันทีเพื่อคงประจุที่มีฤทธิ์ในการขับสารพิษไว้ให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้น้ำเลมอนคั้นสดยังมีส่วนช่วยตับในการผลิตน้ำดี หากปราศจากน้ำดีในปริมาณที่มากพอ ร่างกายจะไม่สามารถย่อยอาหารและดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่เท่าที่ควร

ไม่มีความคิดเห็น: