การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

20.9.51

For Face

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ถ้าสาวๆไม่พยามรักษาผิวหน้าให้ดีเป็นพิเศษ ก็จะเสี่ยงมากๆที่เชื้อโรคจะมาหมักหมมจนเกิดการอุดตันเกิดสิวเสี้ยน จนลุกลามใหญ่โต เบ็นสิวอักเสบได้ ดังนั้นขอแนะนำขั้นตอนการรักษาความสะอาดผิวหน้าดังนี้
1. -Cleaning ใช้ Cleanser ที่มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย -สาวผิวมันควรเลือกใช้ Cleanserอ่อนๆ -ใช้กระเป๋าน้ำเย็นประคบผิวหน้าเพื่อลดขนาดรูขุมขน ฝุ่นละอองและเชื้อโรคต่างๆ จะได้หาทางเข้าไปอุดตันยากขึ้น
2.Toning ในตอนกล่งคืน หลังจากล้างหน้า ชำระล้างเครื่องสำอางค์ ออกหมดแล้วอย่าลืมใช้ Toner เช็ดทำความสะอาดผิว ก่อนทา night cream ด้วยเพื่อให้ชัวร์ว่าผิวหน้าสะอาด ปราศจากเชื้อโรคจริงๆ 3.Moisturizing ครีมบำรุงผิวที่ใช้ในช่วงเช้า ควนเป็นประเภท non-water basedทั้งนี้เพื่อให้ครีมติดทนนานขึ้นต่อให้เจอน้ำฝนหรือความชื้นก็ไม่หลุดออกไปง่ายๆ4.Exfoliating ขัดผิวหน้าบ้าง อย่างสาวผิวมันก็ขอสักอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ส่วนสาวผิวธรรมดาถึงผิวแห้งครั้งเดียวต่อสัปดาห์ก็ได้ จะได้กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ไม่ให้กลายเป็นที่หมักหมมของเชื้อโรค
แหล่งที่มานิตยสาร SPICY

ไม่มีความคิดเห็น: