การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

18.9.51

เทรนด์บิวตี้สุดฮอต

เทรนด์บิวตี้สุดฮอต
1.ดวงตาร้อนแรง แต่งตาแบบที่ดูแล้วแม่สาวคนนี้เธออันตรายไม่ใช่เล่นด้วยการเบลนด์ครีมอายไลเนอร์สีดำหรืออายแชโดว์สีดำรอบๆดวงตา
2.อายแชโดว์สีชมพู สำหรับสาวๆทุกคนควรมีอายแชโดว์ตลับโทนสีชมพูติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลยเทรนด์นี้เหมาะกับสาวทุกสีผิว เพียงแต่เราเลือกเฉดสีชมพูที่เหมาะกับสีผิวของเรา
3.พื้นฐานผิว เตรียมผิวก่อนที่จะลงฟาวเดชั่นด้วยไพรเมอร์หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่ต้องแน่ใจว่ามันจะไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะ
4.ผิวแวววาว สำหรับสภาพอากาศแบบนี้ควรเลือกลิควิดฟาวเดชั่นที่บางเบาไม่ให้ผิวดูแห้งผากแต่ดูชุ่มชื้นแนเชอรัล ฟินิช ลองลาสติ้ง ฟาวเดชั่น SPF15
5.เพอร์เฟ็คท์ ปกปิดความไม่เพอร์เฟ็คบนใบหน้าด้วยเพอร์เฟ็ค อะเกน สีperfect nude
6.พาวเดอร์ เสร็จขั้นตอนด้วยการปัดแป้งฝุ๋นลงไป และควรเลือกแป้งฝุ่นที่เป็นชนิดโปร่งแสง เพื่อจะได้เหมาะกับทุกสีผิว
7.เปล่งปลั่งแบบเบาๆ บลัชครีมสีพีชเป็นสิ่งที่ควรปราถนาสำหรับสาวๆ ในซีซั่นนี้ และเพื่อหลีกเลี่ยงลุคที่ดูจ้าจัดเกินไปแต่ดูสวยเป็นธรรมชาติ เหล่านางแบบจะใช้พวกทินท์ ชีคสเตน หรือครีมลบัชเกลี่ยทับลงไปบนรองพื้นเนื้อเบาเพื่อให้ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ
8.แดงเฉดใหม่ เบอร์รี่ ความร้อนแรงของสีแดงแบบริมฝีปากของมาริลีน มอนโรว์ก็ยังคงคลาสสิกอยู่ แต่สีแดงแบบเบอร์รี่คือ ดูเป็นเฉดสีแดงเข้มกำลังหน้าสนใจทีเดียว เป็นเทรนด์ที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยลึกลับน่าค้นหา9.ขนตาปลอม เรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่เราชอบมากมีลูกเล่นและใช้เปลี่ยนถาพลักษณ์
10.เปลื่อกตาเมทัลลิค เปลือกตาเมทัลลิคจะฮอตมากสำหรับฤดูกาลนี้ บราวน์ ผู้แนะนำการแต่งดวงตาแบบสีตรงข้ามบอกว่า ดวงตาสีน้ำตาลจะดูสวยเมื่ทาเปลือกตาดว้ยสีเงินอมเทา
11.กลอสสีชมพู ลิปกลอสสีโปรดสมัยเป็นสาววัยใสกลับมาแล้ว ริมฝีปากอิ่มเอิบแวววาวสีชมพูกลอสซี่เหมาะกับสาวๆทุกคน
12.ตาสดใส ถ้าหน้าโทรมๆ เราสามารถเฟคให้ดูแววตาสดใสได้ด้วยการเติมอายไลเนอร์ที่ขอบตาด้านในบริเวณตาลอง เพียว คัลเลอร์ เพิร์ล ซัมเมอร์แชโดว์ สี white peart แตะนิดๆที่หัวตาจะดูตาสว่างเด่นขึ้นมาเลย
13.โหนกแก้มนางแบบ โหนกแก้มเด่นเด้งดูมีมิติรับกับใบหน้าของนางแบบเราก็ทำได้เหมือนกันด้วยการปัดบลัชอย่างฉลาด ถ้าอยากมีโหนกแก้มเด่นๆ ก็ให้เบลนด์บรอนเชอร์ให้อยู่ส่วนล่าง ของโหนกแก้มแล้วปัดสีป๊อบๆ ถูกใจลงบนพวงแก้ม

ไม่มีความคิดเห็น: