การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

4.9.51

ปัดอย่างโปร



ปัดอย่างโปรเซียนเคื่รองสำอางนานาแบรนด์เนรมิตคุณสมบัติของ
มาสคารามาอย่างหลากหลายแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเทคนิคการปัดด้วยที่จะทำให้ขนตาแปรเปลี่ยนไปตามต้องการอย่างไร
  • ขนตาหนา ยิ่งปัดหลายชั้นเท่าไรก็ยิ่งได้ขนตาหนามากขึ้นเท่านั้น วางมาสคาราให้ชิดโคนขนตายกขึ้นแล้วปัดออกด้านนอก แล้วใช้หวีสำหรับแปรงขนตาแปรงส่วนเกินของมาสคาราที่จับตัวเป็นก้อนออกไป ปัดชั้นต่อมาซ้ำอีกครั้ง จำไว้ว่า ต้องปัดขณะที่ชั้นแรกยังคงเปียกอยู่จึงจะดี
  • ขนตายาว ปัดมาสคาราสองชั้นแล้วแปรงมาสคาราส่วนเกินออกไป ขณะที่ขนตายังเปียกอยู่ปัดมาสคาราเพิ่มบริเวณช่วงหางตา ของขนตาบนอีกสองชั้น เพิ่มให้ขนตาดูยาวเป็นพิเศษ
  • ขนตามีน้ำหนัก แกว่งมาสคาราไปมาบริเวณโคนขนตาเล็กน้อย แล้วค่อยปัดออกมาเพื่อช่วยเพิ่มสีให้บริเวณโคนขนตาให้เข้มขึ้น
  • ขนตาเป็นธรรมชาติ ถ้าสีผมและสีหน้าเป็นโทนออ่น ปัดมาสคาราสีน้ำตาล จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่าก่อนปัดเช็ดแปรงด้วยทิชชู แล้วปัดมาสคาราตั้งแต่โคนจรดปลายเพียงชั้นเดียว ขณะที่ขนตายังเปียกให้เช็ดมาสคาราส่วนเกินบริเวณปลายขนตาออกด้วยทิชชูหรือใช้ปลายนิ้วบีบออกเบาๆ
  • ขนตาเซ็กซี่ เริ่มต้นด้วยการปัดขนตาอย่างเต็มสตีมตั้งแต่โคนจรดปลายหนึ่งชั้น แล้วใช้ปลายมาสคาราปัดปลายขนตาไปมาทั้งบนและล่าง วิธีนี้จะทำให้ขนตาหนา ทว่าดูยุ่งเหยิง ชวนมอง

ไม่มีความคิดเห็น: