การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

7.9.51

มาสคารา ทรู

. หลังจากเปิดใช้แล้ว มาสคาราจะมีอายุการใช้งานค่อนข้างสั้น ดังนั้นลองสังเกตดูว่า หากเวลาดึงปลายมาสคาราออกมาแล้วไม่มีเสียง"ป๊อป"แสดงว่ามาสคาราเริ่มเสื่อมแล้ว
. ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรจะดึงด้ามมาสคาราเข้าๆออกๆหลายครั้ง เพราะจะทำให้อากาศเข้าไปข้างใน และพลอยทำให้มาสคาราแห้งไวก่อนเวลาอันควร
. ใช้มาสคาราแบบกันน้ำได้เสมอ ถ้าไม่อย่ากกลายร่างเป็นสมาชิกดัมส์แฟมิลี่ในระหว่างวันเพราะพิษมาสคาราเยิ้ม
. ลักษณะหัวแปรงปัดสามารถบ่งบอกคุณลักษณะของการใช้งานได้หัวแปรงเป็นรูปโค้งช่วยให้ปัดขนตาได้งอนขึ้น หัวแปรงอ้วน ขนหนาช่วยให้ขนตาดูหนา เพราะสามารถเครือบขนตาได้ละเอียด หัวแปรงเล็ก ไม่ค่อยมีขนเหมาะสำหรับสาวที่ต้องการเน้นมาสคาราตั้งแต่รากจรดปลายอย่างแท้จริง
-----------------------------------------------------------------------------------
tip*ถ้ารู้ตัวว่าเป็นสาวขนตาทื่อ ทิ่มลง ไม่โค้งออ่นช้อย ต่อให้ทำโฆษณาการันตีว่ามาสคารานั้นๆ ช่วยผลักขนตาให้งอนเช้ง อย่างไรก็อย่าเชื่อหมดใจ พึงคว้าที่ดัดขนตามาเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกก่อนปัดมาสคาราเสมอ ไม่เช่นนั้นปัดอย่างไรก็ไม่งอน
------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: