การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

18.2.52

ข้อห้าม ระหว่างไดเอท

  • ปลายังไม่ใช่คำตอบ ปลาเป็นคำตอบของคนที่รักสุขภาพ แต่ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่กำลังไดเอท เพราะอาหารที่ทำจากปลาคหนีไม่พ้นการทอด หรืออบเนย ถ้าเป็นเอร์เกอร์ปลาก็ใส่มายองเนสจนชุ่ม ก่อนจะทานปลาจึงต้องไม่ลืมดีด ลูกคิดหาปริมาณแคลอรีด้วย เพราะปลาบางจานอาจจะแคลอรีสูงกว่าไก่ย่างรสแซบเสียอีก
  • ดื่มน้ำผลไม้ คุณๆที่โปรดปรานน้ำผลไม้ควรทราบความจริงแล้ว น้ำผลไม้ของคุณไม่มีไฟเบอร์เหลืออยู่แล้วแต่มีน้ำตาลเพียบทั้งตัวผลไม้เอง และจากน้ำเชื่อม หรือน้ำผึ้ที่แม่ค้าเขาใส่ลงไปล่อใจคุณไงล่ะ แก้วหนึ่งจึงไม่ต่างจากกินข้าวเกือบทั้งจาน ปริมาณน้ำตาลสูงๆแบบนี้จะเข้าไปเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้คุณอิ่มเร็ว ทั้งๆที่เพิ่งทานอาหารจานหลักไปได้นิดเดียว จากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะหิวจนต้องวิ่งหาของกินเพิ่มเติม ทั้วที่ตั้งใจจะอดแล้วเชียว

ไม่มีความคิดเห็น: