การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

17.2.52

ข้อห้าม ระหว่างไดเอท

1.ดื่มกาแฟเกินแก้ว สาวหลายคนนิยมดริ๊งกาแฟ เพราะเชื่อในสรรพคุณ การกระตุ้นระบบเผาผลาญ
แต่อาจจะลืมไปว่า การดื่มกาแฟมากเกินไป จะทำให้ขาดน้ำและนอนไม่หรับ เมื่อนอนไม่หรับก็จะหิวและต้องลุกมาหาอะไรกินแก้ท้องว่าง ซ้ำร้ายกาแฟยังทำให้ร่ากายขาดน้ำแทนที่จะผอมก็เลยยิ่งอ้วนแบบทั้งเหี่ยวทั้งโทรม
2.ทานแต่อาหารไขมันต่ำ อาหารไขมันต่ำคือคำตอบของการรีดน้ำหนัก แต่อาหารไขมันต่ำส่วนใหญ่จะมีข้อเสียที่รสชาติ ผู้ผลิตเขาก็เลยต้องอุดรูรั่วด้วยการกระหน่ำเติมน้ำตาลลงไป ทำให้คนกินได้รับแคลอรีที่ไม่ต้องการเพิ่มมาอีกเพียบ ถ้าจะกินอาหารไขมันต่ำ ต้องอ่านสลากทุกครั้ง เพื่อเช็ค
ปริมาณน้ำตาลและแคลิรี
3.ไว้ใจอาหารจานผัก คำว่าผักอย่างเดียวไม่ได้ช่วยให้อาหารจานนั้นเป็นอาหารแคลอรีต่ำ ยังต้องดูวิธีปรุงประกอบกันไปด้วย เพราะอาหารผักๆส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับน้ำมันท่วมจาน อย่างผัดผัก สลัดผักน้ำข้น ถ้าอยากทานผักได้อย่างมั่นใจ คงต้องลงมือเข้าครัวเอง หรือเลือกทานแต่ผักประเภทต้มๆ ย่างๆ อย่างนี้ล่ะชัวร์สุด!

ไม่มีความคิดเห็น: