การล้างพิษถ้าจะให้ได้ผลดี ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสูตร น้ำผัก-ผลไม้มีประโยชน์ ในการล้างสารพิษและทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแต่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพความงามที่แท้จริงนั้นคือความงามตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้มอบผิวเรียบงามมาให้กับผู้หญิงทุกคน ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นเครื่องประทินโฉมชิ้นสำคัญของผู้หญิง

10.10.51

สาหร่ายสไปรูลินา ( Spirulina )

สาหร่ายสไปรูลินา ( Spirulina )สาหร่ายสไปรูลินาเป็นพืชเซลล์เดียวที่เติบโตบนผิวของแหล่งน้ำที่สะอาดซึ่งอยู่ตามเทือกเขาและป่าลึกสาหร่ายสไปรูลินา 100แคปซูล จะให้โปรตีนบริสุทธิ์ 58 กรัม คลอโรฟีลล์อีก 2.1 กรัม สาหร่ายสไปรูลินาอุดมไปด้วยวิตามินบีที่จำเป็นต่อการล้างพิษ การฟื้นฟูและการปรับสมดุลของตับ สมอง และระบบประสาทและเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่หาไม่ได้ในพืชผักหรืออาหารที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เนื่องจากแหล่งของวิตามินบีคือธัญพืชและเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดกรดขึ้น ภายในร่างกายที่เราจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงในช่วงล้างพิษ เพื่อให้ได้วิตามินดังกล่าว สาหร่ายสไปรูลินาจึงเป็นทางเลือกที่ดี
ดร.เบอร์นาร์ด เจนเซ็น ( Dr.bernard Jensen )หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดร่างกายด้วยการล้างพิษกล่าวว่า คลอโรฟิลล์มีคุณสมบัติในการเร่งกระบวนการล้างสารพิษและของเสียใน ตับกระแสเลือด และลำใส้ให้เร็วขึ้น และเนื่องจากการทำความสะอาดลำไส้ ตับ และกระแสเลือดถือเป็นร้อยละ 75 ของกระบวนการล้างพิษในร่างกายทั้งหมด ดังนั้นคลอโรฟิลล์จึงมีบทบาทสำคัญในการทำให้กระบวนการล้างพิษในร่างกายดำเนินไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น: